10 อันดับเกมยอดนิยมบนเครื่องเกม PlayStation 4 ประจำปี 2023

เนื่องจากคำว่า “ธงชาติ โปรตุเกส ปัจจุบัน” ไม่มีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับเกมและอาจทำให้ผู้อ่านรู้สึกสับสน ผมขอแนะนำให้แทนที่คำว่า “ธงชาติ โปรตุเกส ปัจจุบัน” ด้วยคำว่า “ธงชาติโปรตุเกส”

10 อันดับเกมยอดนิยมบนเครื่องเกม PlayStation 4 ประจำปี 2023
ในโลกของเกมวิดีโอที่มีความหลากหลายและน่าตื่นเต้นมากมายในปัจจุบัน ผู้เล่นเกมสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนานบนเครื่องเกม PlayStation 4 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2023 นี้ มีเกมหลายเกมบนเครื่องเกม PlayStation 4 ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลก และในบทความนี้ ผมจะพาทุกคนมาดู 10 อันดับเกมยอดนิยมบนเครื่องเกม PlayStation 4 ประจำปี 2023

อันดับที่ 10 – God of War Ragnarök
เกมแอ็คชั่นผจญภัยจากค่าย Santa Monica Studio ผู้สร้างซีรีส์ God of War ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นมาอย่างยาวนาน กับเรื่องราวของ Kratos และ Atreus ผู้พยายามเอาชีวิตรอดในโลกหลังจากการทำลายโลกในภาคก่อนหน้า และต้องเผชิญหน้ากับเทพเจ้า Ragnarök และความพินาศครั้งใหญ่ของโลก

อันดับที่ 9 – Ratchet & Clank: Rift Apart
เกมแอ็คชั่นผจญภัยจากค่าย Insomniac Games ผู้สร้างซีรีส์ Ratchet & Clank ที่มีชื่อเสียง เกมนี้มีฉากและตัวละครที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่สนุกสนาน ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Ratchet และเพื่อนของเขาในการผจญภัยเพื่อปกป้องโลกจากการรุกรานของศัตรู

อันดับที่ 8 – Returnal
เกมผจญภัยไซไฟจากค่าย Housemarque ผู้สร้างเกมวางแผนแบบเล่นคนเดียวที่มีชื่อเสียง เกมนี้มีฉากและกราฟิกที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่ท้าทาย ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านต่างๆ เพื่อค้นหาเบาะแสและความจริงเกี่ยวกับโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย

อันดับที่ 7 – Horizon Forbidden West
เกมผจญภัยโลกเปิดจากค่าย Guerrilla Games ผู้สร้างซีรีส์ Horizon Zero Dawn ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก เกมนี้มีฉากและตัวละครที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่สนุกสนาน ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านต่างๆ เพื่อค้นหาเบาะแสและความจริงเกี่ยวกับโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย

อันดับที่ 6 – Spider-Man: Miles Morales
เกมแอ็คชั่นผจญภัยจากค่าย Insomniac Games ผู้สร้างซีรีส์ Spider-Man ที่มีชื่อเสียง เกมนี้มีฉากและตัวละครที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่สนุกสนาน ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Miles Morales และเพื่อนของเขาในการผจญภัยเพื่อปกป้องเมืองจากการรุกรานของศัตรูเว็บไซต์ SABAI99: ก็ฟรีเครดิต SABAI99, รหัสโค้ด SABAI99, เข้าสู่ระบบ SABAI99, การเดิมพัน SABAI99, เข้าสู่ระบบ SABAI999

10 อันดับเกมยอดนิยมบนเครื่องเกม PlayStation 4 ประจำปี 2023

อันดับที่ 5 – Sackboy: A Big Adventure
เกมแอ็คชั่นผจญภัยจากค่าย Sumo Digital ผู้สร้างเกมวางแผนแบบเล่นคนเดียวที่มีชื่อเสียง เกมนี้มีฉากและตัวละครที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่สนุกสนาน ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านต่างๆ เพื่อค้นหาเบาะแสและความจริงเกี่ยวกับโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย

อันดับที่ 4 – Demon’s Souls
เกมแอ็คชั่นผจญภัยจากค่าย Bluepoint Games ผู้สร้างเกมเอาชีวิตรอดแบบเล่นคนเดียวที่มีชื่อเสียง เกมนี้มีฉากและตัวละครที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่ท้าทาย ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านต่างๆ เพื่อค้นหาเบาะแสและความจริงเกี่ยวกับโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย

อันดับที่ 3 – Elden Ring
เกมแอ็คชั่นผจญภัยจากค่าย FromSoftware ผู้สร้างซีรีส์ Dark Souls ที่มีชื่อเสียง เกมนี้มีฉากและตัวละครที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่ท้าทาย ผู้เล่นจะต้องผ่านด่านต่างๆ เพื่อค้นหาเบาะแสและความจริงเกี่ยวกับโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับและอันตราย

อันดับที่ 2 – Ratchet & Clank: Rift Apart
เกมแอ็คชั่นผจญภัยจากค่าย Insomniac Games ผู้สร้างซีรีส์ Ratchet & Clank ที่มีชื่อเสียง เกมนี้มีฉากและตัวละครที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่สนุกสนาน ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Ratchet และเพื่อนของเขาในการผจญภัยเพื่อปกป้องโลกจากการรุกรานของศัตรู

อันดับที่ 1 – Marvel’s Spider-Man: Miles Morales
เกมแอ็คชั่นผจญภัยจากค่าย Insomniac Games ผู้สร้างซีรีส์ Spider-Man ที่มีชื่อเสียง เกมนี้มีฉากและตัวละครที่สวยงามอลังการ และระบบการเล่นที่สนุกสนาน ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Miles Morales และเพื่อนของเขาในการผจญภัยเพื่อปกป้องเมืองจากการรุกรานของศัตรู